Aptes Việt Nam tham dự Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh 2019

Aptes Việt Nam tham dự Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh 2019

17/10/2019 09:59

Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh (DSE) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 2-4/10/2019. Triển lãm đã quy tụ hơn 200 nhà cung cấp trong nước và nước ngoài đến trưng bày giới thiệu các thiết bị an ninh quốc phòng, vũ khí khí tài quân sự hiện đại trên 5.000m2 mặt sàn, được đánh giá là Triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 

Công ty Cổ phần Việt Nam Aptes tự hào là đại diện độc quyền của nhà sản xuất Acustek - công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị giám sát bí mật chuyên nghiệp cũng như các giải pháp ứng phó - tham dự DSE. Tại Triển lãm năm nay, Công ty Cổ phần Việt Nam Aptes đã giới thiệu đến Quý khách tham quan và các đơn vị trang thiết bị giám sát ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Thế giới như Thiết bị ghi âm và ghi hình bí mật truyền qua mạng 3G/4G, thiết bị ghi âm ngụy trang dạng thẻ ATM, thiết bị ghi âm dung lượng lớn lên tới 200 giờ...

 

 

Hệ thống giám sát bí mật của Acustek gồm có các thiết bị ghi âm, ghi hình như Gem Card RF, Gem Cell LTE, Gem Atom,... được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

 

Thong ke